Eru žeir öryggir ķ heimalandinu?

Ég held aš ég myndi ekki lįta sjį mig ķ mķnu eigin heimalandi ef aš ég myndi lenda ķ žeirra stöšu. Viš ķslendingar veršum aš taka okkur taki og mynda samstöšu um žaš hvort aš viš viljum virkilega hafa stjórnendur žessa lands viš stjórnvölin įfram. Ég tek unir orš Hallgrķms Helgasonar sem aš koma ķ žįttinn hjį Agli. Žar segir hann mešal annars, aš žaš į ekki aš taka einhvern og leggja hann ķ einelti heldur taka heildina og lįta hana svara til saka fyrir žaš sem aš į okkur hefur veriš lagt. Hver er įnęgšur meš aš taka afleišingum gjörša žessara ašila? EKKI ÉG! Langar žig kęri landsmašur til aš klappa į bakiš į žessu fólki og segja, ę ę  žetta lagast! Og svo er žaš aušvitaš stóra spurningin, hvar er hęgt aš nį ķ žetta velgjöršar fólk?

Fariš hefši fé betur!


mbl.is Įst į milljaršamęringum kulnuš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband