Leikara landslišiš. Er ekki hęgt aš GEFA žeim hlutverk viš hęfi!

Žetta er bara oršin ömurlegasta leiksżning sem aš uppfęrš hefur veriš ķ sögunni. Hvernig dettur žessum mönnum aš viš getum treyst žeim?

Žaš er oršiš svo grįtlegt aš viš žurfum aš bśa viš žetta. Endalausar įsakanir hingaš og žangaš, en engi ętlar aš vķkja, hvaš er mįliš?

Žetta fólk er sko alls ekki ómissandi, viš eigum sem betur fer til hęfara og heišarlegra fólk ķ landinu.

Davķš Oddsson žś ert ekki GUŠ! Mér er slétt sama um žaš hvort žś farir aftur ķ stjórnmįlin. Žś fęrš allavega ekki mitt atkvęši.

Sagan heftur sżnt žaš aš žegar Sjįlfstęšisflokkurinn hefur brugšist į einhvern hįtt žį hefur veriš hylmt yfir žaš, eša passaš uppį žaš aš allt deyi hęgt og rólega śt og engin žurfi aš svara fyrir eitt eša annaš. Ég męli meš aš einhver taka žaš upp hjį sér aš skoša söguna ašeins aftur fyrir aldarmótin og sjį aš žetta er ekki ķ lausu lofti gripiš.

Sagan hefur sżnt mér aš žegar eitthvaš hefur komiš uppį borš frį žessum flokki sem aš er ekki sęmandi žį lķšur ekki langur tķmi žar til aš allt er gleymt og grafiš. Žetta er leikurinn sem aš žeir hafa leikiš įšur og munu gera aftur og aftur. Viš megum ekki lįta žaš gerast ķ žetta skiptiš. Žvķ skora ég į almenning ķ landinu aš halda kröfum sķnum įfram um aš žessi lżšur vķkji ķ eitt skipti fyrir allt.


mbl.is Man ekki eftir sķmtali viš Davķš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband