Olķumengun sušur meš sjó!

Eitt af žvķ sem aš ég skil ekki og kem sjįlfsagt ekki til meš aš skilja, er endalaus seinagangur sjórnvalda. Hversu mikilvęgt er fuglalķfiš viš strendur Ķslands. Hvernig stendur į žvķ aš ekki séu til betri lög er varša mįl sem žessi. Žaš er alveg ótrślegt aš ķ landi okkar skuli ekki vera til betri og skjótari ašgeršir žegar mengun er annars vegar. Sjįlf bjó ég ķ 13 įr ekki langt frį strandstaš, og vann nokkur įrin viš žessa fallegu kirkju sem ekki er langt undan. Mig svķšur žaš sįrt aš vita af žessum DALLI žarna śti sem aš er ekki aš gera neitt annaš en aš menga fjörur okkar. Mér er spurt, žaš viršist stranda į hver į aš borga hvaš. AFHVERJU borgar rķkiš ekki fyrir flutning į dallinum, eša réttar sagt afhverju var ekki bśiš aš koma honum ķ burtu, svo hefši veriš hęgt aš senda žeim reikninginn sem aš ęttu aš fį hann!!

Hvaš ef aš rķkiš į svo sjįlft aš borga fyrir aš hluta til fluttning og fl. Veršur žį ekki reikningurinn himinn hįr, vegna ašgeršaleysis ķ fyrstu og vegna žessa aš skašinn er skešur? Ég get vel hugsaš mér aš finna olķu ķ jöršu, en bara alls ekki į žennan hįtt! 


mbl.is Olķublautir fuglar į Sušurnesjum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband