Mikið um veikindi..... hvaða pest er ekki í gangi?

Þetta er að verða þreytt sko, það er að verða bún vika 2 og ég hef ekki náð mér enþá.

Svo missir maður að síðustu dögum í vinnunni áður en Jórunn fer í frí og Magga hætti í dag. Ómissandi félagar í vinnunni. Best að vera bara lasin í mánuð í viðbót á meðan Jórunn er í fríi Devil

Vá hvað mér þykir mikill missi af henni Möggu, þetta var hennar síðasti dagur í vinnunni í dag hjá okkur í húsinu. Ég vona að hún komi til með að sakna okkar og koma bara aftur Halo

Það er fundur hjá FKA á morgun og viti menn ég held að ég mæti bara þangað loksins. En auðvitað ekki ein og óstudd, ég bjallaði í eina sem að ég bað um að taka mig með sér á fundinn.

OHHH... hvað ég myndi vilja vera í Kína hjá Ástu Rut , ég var að skoða myndir í dag með Jórunni og þetta er held ég bara einn af fáu stöðum sem mig langar virkilega til að fara á (þegar ég verð stór).Wink

Það er búið að vera rólegt í verslun síðustu daga en nóg að gera í markaðssettnigu hjá okkur. Vonandi fer að glæðast og maður að komast í frí og þá meina ég FRÍ W00t

Nóg í bili, best að æfa sig í Kínversku.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband